Tài nguyên dạy học

Mấy giờ rồi nhỉ?

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (thầy giáo Nguyễn Lương Hùng)
  • (Nguyễn Ngọc Thi - 0902513839)

Điều tra ý kiến

hoc chương trình violet nay co kho khan khong ?
không kho
dể lam
kho hieu qua
cung thich vi khong kho

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website Trường tiểu học Bình Chuẩn

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Châu Thị Bon
    Ngày gửi: 10h:58' 15-09-2014
    Dung lượng: 9.8 MB
    Số lượt tải: 45
    Số lượt thích: 0 người
    MÔN: MĨ THUẬT
    LỚP BỐN
    CHÀO MỪNG QUÍ THẦY CÔ GIÁO
    ĐẾN DỰ GIỜ, THĂM LỚP
    GV: HUỲNH THỊ YẾN TRANG
    Thứ hai, ngày tháng năm 2011
    Mỹ thuật

    KIỂM TRA BÀI CŨ
    BÀI HÁT
    GÀ TRỐNG,
    MÈO CON
    VÀ CÚN CON
    TẬP NẶN TẠO DÁNG
    NẶN CON VẬT
    QUEN THUỘC
    BÀI 8:
    Hoạt động 1: Quan sát và nhận xét
    Hình 1:
    Con vật trong ảnh là con gì?

    Con vật có những bộ phận chính gì?

    Đặc điểm, hình dáng, màu sắc như thế nào?

    Hình dáng con vật khi hoạt động?
    CON MÈO
    Hoạt động 1: Quan sát và nhận xét
    Hình 2:

    Con vật trong ảnh là con gì?

    Con vật có những bộ phận chính gì?

    Đặc điểm, hình dáng, màu sắc như thế nào?

    Hình dáng con vật khi hoạt động?

    CON VỊT
    Hoạt động 1: Quan sát và nhận xét
    Hình 3:

    Con vật trong ảnh là con gì?

    Con vật có những bộ phận chính gì?

    Đặc điểm, hình dáng, màu sắc như thế nào?

    Hình dáng con vật khi hoạt động?

    CON TRÂU
    Hoạt động 1: Quan sát và nhận xét
    CON LỢN
    Hình 3:

    Con vật trong ảnh là con gì?

    Con vật có những bộ phận chính gì?

    Đặc điểm, hình dáng, màu sắc như thế nào?

    Hình dáng con vật khi hoạt động?

    Hoạt động 1: Quan sát và nhận xét
    Kể thêm 1 số con vật mà em biết ?
    Em thích nặn con vật gì? Em sẽ nặn con vật đó trong hoạt động nào?
    Kết luận: Xung quanh chúng ta có rất nhiều con vật khác nhau, mỗi con vật đều có một đặc điểm riêng, con to, con nhỏ khác nhau và màu sắc khác nhau.

    Hoạt động 1: Quan sát và nhận xét
    Giáo Dục: các con vật cho ta nhiều lợi ích;
    ta phải làm gì để bảo vệ chúng
    và không để chúng làm ô nhiễm mt?
    Cho chúng ăn; tắm rửa; tiêm thuốc khi bị bệnh;
    thiêu hủy nếu bị dịch...
    Trò chơi:
    NGHE ĐẶC ĐIỂM ĐOÁN TÊN CON VẬT
    Trò chơi: Nghe đặc điểm
    đoán tên con vật
    Câu 1: Con gì tám cẳng hai càng?
    CON CUA
    Câu 2: Đôi mắt long lanh
    Màu xanh trong vắt
    Chân có móng vuốt
    Vồ chuột rất tài.
    Trò chơi: Nghe đặc điểm đoán vật
    CON MÈO
    Câu 3: Thường nằm đầu hè
    Giữ cho nhà chủ
    Người lạ nó sửa
    Người quen nó mừng.
    Trò chơi: Nghe đặc điểm đoán vật
    CON CHÓ
    Câu 4: Con gì chân ngắn
    Mỏ lại có màng
    Mỏ bẹt màu vàng
    Hay kêu cạp cạp
    Trò chơi: Nghe đặc điểm đoán vật
    CON VỊT
    Câu 5: Con gì cày ruộng mà có hai sừng?
    Trò chơi: Nghe đặc điểm đoán vật
    CON TRÂU
    Hoạt động 2: Hướng dẫn cách nặn
    Cách 1: Nặn từng bộ phận rồi ghép dính lại với nhau:
    + Nặn các bộ phận chính: Thân, đầu.
    + Nặn các bộ phận khác: Chân, tai, đuôi…
    + Ghép, dính các bộ phận.

    Cách 2: Nặn con vật với các bộ phận chính gồm thân, đầu, chân từ một thỏi đất. Sau đó thêm các chi tiết cho sinh động.
    Nặn từng bộ phận của con vật . Ghép đính các bộ phận với nhau bằng que tăm
    Hình ảnh quy trình nặn con trâu
    Hoạt động 2: Hướng dẫn cách nặn
    Nặn từng bộ phận của con vật . Ghép đính các bộ phận với nhau bằng que tăm
    Hình ảnh quy trình nặn con vịt
    Hoạt động 2: Hướng dẫn cách nặn
    Chú ý:

    Có thể nặn con vật bằng đất một màu hoặc nhiều màu.

    - Nặn thêm người, cây, con vật,…để tạo thành đề tài: đàn gà, chọi trâu, em bé cưỡi trâu, em bé cho gà ăn…
    Hoạt động 2: Hướng dẫn cách nặn
    Một số sản phẩm tham khảo:
    Hoạt động 3: Thực hành
    CHÚC CÁC EM HOÀN THÀNH TỐT SẢN PHẨM CỦA MÌNH
    KHÉO TAY HAY LÀM

    Hoạt động 4: Nhận xét đánh giá:
    + Cho học sinh trình bày sản phẩm theo nhóm.
    + Đại diện nhóm lên trình bày sản phẩm của nhóm mình.
    Yêu cầu học sinh dọn đất chỗ ngồi sạch sẽ; cất vào hộp để dành tiết nặn sau.

    Dặn dò
    Về nhà quan sát,
    sưu tầm tranh, ảnh hoa, lá.
    BÀI HỌC ĐẾN ĐÂY KẾT THÚC
    KÍNH CHÚC QUÝ THẦY CÔ SỨC KHOẺ
    CHÚC CÁC EM MẠNH KHOẺ.
     
    Gửi ý kiến